Thứ Ba, 1 tháng 1, 2019

Dự báo các mẫu lam gỗ phòng khách được ưa chuộng 2018.

Lam gỗ phòng khách hay lam gỗ là loại hình trang trí nội thất khá phổ biến trong không gian nội thất hiện đại. Mặc dù lam gỗ được biết đến khá lâu nhưng lam gỗ dùng để trang trí có lẽ chỉ mới nổi lên trong thời gian gần đây. Lam gỗ không chỉ còn là những thanh cột thẳng đứng đơn giản mà được biến hóa với nhiều kiểu dáng đa dạng khác nhau. Cùng điểm qua một số xu hướng lam gỗ ưa chuộng hiện nay nhé

Các mẫu lam gỗ phòng khách đơn giản.

Thay vì lựa chọn những mẫu lam gỗ cầu kì thì các gia chủ hiện nay lựa chọn thích sự đơn giản thì những thanh lam chỉ là những cột dọc đơn giản. Đơn giản nhưng vẫn tạo nên sự sang trọng, ấn tượng cho không gian phòng khách.




Hầu hết những thanh lam gỗ phòng khách đơn giản thường sử dụng loại gỗ mdf sồi là chủ yếu. Loại gỗ này có lớp vân gỗ khá giống màu gỗ tự nhiên vì thế được các gia chủ cực kì ưa chuộng.





Các mẫu lam gỗ phòng khách ấn tượng, cầu kì.

Ngày càng hiện đại thì những mẫu lam gỗ phòng khách đơn giản đã được biến hóa nhiều kiểu dáng cầu kì, tinh tế khác nhau.


Những mẫu lam gỗ hiện đại được thiết kế thêm các hộc kệ đan xen với mục đích trưng bày. Bạn có thể đựng các cuốn sách, bình hoa, hay bất cứ món đồ trang trí để tạo điểm nhấn.



Hoặc thay vì làm dạng lam gỗ đơn giản thì những thanh lam gỗ còn thiết kế kết hợp vách cnc như vậy bạn không cần trang trí bất cứ món đồ nào mà vẫn tạo nên điểm nhấn, điểm ấn tượng đặc biệt cho khu vực trang trí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét