Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

Cập nhật báo giá lam gỗ trang trí phòng khách mới nhất 2019

Giá lam gỗ trang trí là bao nhiêu, hay lam gỗ có bền không, lam gỗ đặt ở phòng khách có đẹp không chắc chắn là những thắc mắc mà hầu hết các gia đình nào cũng muốn tìm hiểu trước khi lựa chọn đúng không nào. Và để giải đáp cho khách hàng về giá cả thì NỘI THẤT CNC xin cung cấp báo giá lam gỗ mới nhất hiện nay.

Giá lam gỗ trang trí bao nhiêu.

Thông thường để định giá của lam gỗ thường căn cứ vào chất liệu, độ dày bản lam và chiều dài của lam. Vậy lam gỗ giá bao nhiêu.
Xét về loại gỗ, thông thường lam gỗ thường sẽ làm bằng gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Tuy nhiên về mức giá thì lam gỗ tự nhiên giá cao hơn gỗ công nghiệp rất nhiều vì thế lam gỗ công nghiệp vẫn là lựa chọn được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn.
Một trong những loại gỗ công nghiệp bền chắc và được nhiều người lựa chọn là gỗ mdf, loại gỗ này cực kì cứng chắc, có những loại lam gỗ có vân là những loại được khá nhiều người yêu thích và có những loại có đường vân gỗ khá giống màu tự nhiên.
Với những loại gỗ mdf không vân giá sẽ thường dao động từ 250.000đ - 450.000đ/m. Còn những loại có vân như gỗ mdf sồi, mdf xoan thì loại này khá giống gỗ tự nhiên nên giá sẽ cao hơn và dao động từ 300.000đ - 500.000đ /m.

Giá lam gỗ trang trí phòng khách

Trong hầu hết tất cả các không gian nội thất, thông thường lam gỗ thường sử dụng trong phòng khách là chủ yếu. Lam gỗ khi thiết kế trong phòng khách thường sẽ thiết kế thêm các bậc ngang hay thêm cách ô kê, có khi kết hợp tới tấm cnc cắt hoa văn để tạo sự ấn tượng, phong cách độc đáo cho thiết kế lam phòng khách.
Với giá lam gỗ trang trí phòng khách thường kết hợp thêm vách và kệ nên giá sẽ khác và điều đó phụ thuộc vào kích thước mới có giá chính xác được.
Chắc chắn, nếu bạn muốn chính xác về giá, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Với đội ngũ kĩ thuật kinh nghiệm lâu năm chúng tôi sẽ đến đo đạc và tư vấn chính xác cho bạn cũng như đưa ra mức giá phù hợp với yêu cầu thực tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét