Thứ Ba, 20 tháng 8, 2019

Vách ốp tường phòng thờ, ốp trần SƯ VẠN HẠNH quận 5

Vách ốp tường phòng thờ kết hợp kệ tủ tại công trình thiết kế xây dựng cho nhà ở 190/19 Sư Vạn Hạnh quận 5. Thông minh từ cách lựa chọn thiết kế đến lựa chọn kết hợp màu sắc cho vách ốp phòng thờ. Với phong cách thiết kế đơn giản, chú trọng sự tối giản nhưng lại mang đến cho không gian phòng thờ vô cùng sang trọng và đẹp mắt. Hãy nhìn lại một số hình ảnh mà chúng tôi ghi lại sau quá trình thực hiện nhé.

Thi công vách ốp tường phòng thờ quận 5.

Chắc chắn để tạo nên những mẫu vách cnc phòng thờ cho nhà anh Hùng thì chúng ta không thể bỏ qua đội ngũ thi công thiết kế với kinh nghiệm vô cùng dày dặn - NỘI THẤT CNC. Dựa trên những ý tưởng yêu thích của anh Hùng để đưa ra những thiết kế phù hợp với không gian nội thất.

Thông thường với vách ngăn được thiết kế cho phòng thờ thường chú trọng sự đơn giản nên hầu hết các hoa văn đều đơn giản hoặc có ý nghĩa phong thủy. Ở đây hoa văn chữ vạn chính là lựa chọn chủ yếu trong hầu hết các thiết kế vách cnc.

Với những thiết kế vách cnc cho phòng thường sử dụng các tông màu gỗ là chủ yếu. Ở đây anh Hùng lựa chọn vách cnc phòng thờ với tông màu gỗ gõ đỏ khá sang trọng.

Vách cnc cho phòng thờ thường sẽ sử dụng gỗ công nghiệp là chủ yếu bởi giá thành chúng khá rẻ và khá bền chắc.

Thi công vách ốp trần phòng thờ SƯ VẠN HẠNH quận 5.

Để không quá đơn điệu thì trên trần nhà được thiết kế thêm vách hoa văn cnc chữ vạn. Ở giữa vách được điểm xuyến chữ phúc vừa ý nghĩa vừa tạo nên sự đa dạng cho thiết kế.

Ngoài việc làm vách ốp tường phòng thờ, vách ốp trần phòng thờ thì phía bên phải phòng thờ được thiết kế thêm một kệ sách với mục đích chứa đựng đồ đạc là chủ yếu.

Khi thiết kế kệ cho phòng thờ thì với mục đích đựng đồ, chứa sách vì thế không nên thiết kế quá cầu kì vì nếu không sẽ làm cho không gian rối mắt. Vì thế những mẫu kệ đơn giản như thiết kế nhà anh Hùng quả thực rất phù hợp và đẹp mắt.

Vách cnc cho phòng thờ khá đa dạng,cùng một họa tiết nhưng chúng lại được biến tấu với nhiều phong cách ấn tượng mới mẻ khác nhau. Hãy cùng xem thêm một số vách cnc phòng thờ nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét