Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2019

Công trình lam gỗ phòng khách, vách ngăn bếp LÊ VĂN QUỚI bình tân

Lam gỗ phòng khách đơn giản sang trọng hiện đại, vách hoa văn cnc phòng bếp phong cách ấn tượng tại công trình Lê Văn Quới quận bình tân. Với hai thiết kế mang sắc thái hoàn toàn khác nhau nhưng khi đặt trong không gian khiến chúng trở nên hài hòa, đẹp mắt hơn rất nhiều. Vậy thiết kế như thế nào thì hãy xem một vài hình ảnh chúng tôi đã ghi lại trong bài viết dưới đây nhé.

Công trình lam gỗ phòng khách LÊ VĂN QUỚI bình tân.

Trong các không gian thiết kế liền kề như hiện nay thì việc sử dụng vách hoa văn hay lam gỗ để ngăn phòng và trang trí là giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất hiện nay.
Không gian vẫn được phân chia rõ ràng hợp lí, không chỉ thế còn đảm bảo không gian thông thoáng và đẹp mắt hơn rất nhiều.
Với thiết kế tại khu vực bậc tam cấp như thế này chị Nhi đã lựa chọn lam gỗ thay để che chắn và trang trí. Thiết kế lam gỗ trang trí phòng khách đơn giản với những thanh sọc ngang dọc nhưng lại mang đến cho khu vực này sự sang trọng, ấn tượng không hề nhỏ.
Với khu vực khá nhiều tông màu như thế này thì việc lựa chọn màu gỗ quả thực là sáng suốt, không làm cho vị trí này mờ đi, cũng không quá chói mắt hay gây khó chịu cho người nhìn.

Thi công vách ngăn bếp LÊ VĂN QUỚI bình tân.

Ngoài lựa chọn lam gỗ để trang trí cho khu vực cầu thang thì chị Nhi cũng lựa chọn cho không gian phòng bếp một tấm vách hoa văn cnc hình cây bông.
Mẫu vách hoa văn cnc cách điệu với đường nét khá uyển chuyển và đẹp mắt. Có thể nói mẫu hoa văn này cũng được lòng khá nhiều chị em hiện nay.
Với kích thước không gian nhà bếp không quá lớn vì thế mẫu vách hoa văn cnc được thiết kế ngang tầm 1.5m tránh cho không gian quá chật hẹp.
Như chúng ta thấy, tùy theo diện tích không gian và thiết kế nhà ở, mỗi vị trí sẽ được thiết kế sao cho phù hợp và hài hòa. Hãy xem thêm một số công trình thi công vách cnc theo kích thước từng không gian mà đội ngũ chúng tôi đã tiến hành thực hiện nhé.
Vì thế nếu đang phân vân không biết nên lựa chọn hay thiết kế vách ngăn trang trí như thế nào cho đẹp hãy liên hệ với chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một không gian thoải mái, tiện nghi nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét