Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018

5 Mẫu bàn thờ treo tường đẹp mà giá rẻ nhất

Mẫu bàn thờ treo tường đẹp mà giá rẻ là điều mà bất cứ gia chủ nào cũng mong muốn. Vì thế nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng thì hiện nay chúng tôi cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm trang thờ treo tường đẹp mà giá cả lại rất phù hợp với túi tiền sử dụng. Hãy cùng NỘI THẤT CNC điểm qua một số mẫu bàn thờ treo tường mới nhất hiện nay nhé.

Mẫu bàn thờ treo tường đẹp và mới nhất.

Phù hợp nhiều không gian hiện đại khác nhau, đặc biệt là trong các căn hộ chung cư thì những mẫu bàn thờ treo tường là một lựa chọn rất thông minh để thờ cúng. Vừa tiết kiệm được diện tích vừa giữ được nét đẹp truyền thống trong thờ cúng tổ tiên.



Một trong những xu hướng được rất nhiều gia đình ưa thích từ xưa tới bây giờ đó chính là mẫu bàn thờ treo tường hình rồng hoặc hình hoa sen. Đây là những biểu tượng cao quý thường được các gia chủ lựa chọn.


Mẫu trang thờ treo tường chung cư đơn giản mà đẹp.

Một xu hướng trang thờ treo tường nhận được sự hưởng ứng đông đảo của các khách hàng hiện nay đó chính là những mẫu trang thờ treo tường đơn giản.




Đơn giản, thanh lịch nhưng mang lại một không gian sang trọng và trang nghiêm cho khu vực thờ cúng.



Hay những mẫu bàn thờ treo tường đơn giản nhưng được tạo thêm vài điểm nhấn để tránh sự đơn điệu trong phong cách thiết kế như, tạo họa tiết ấn tượng ở phần chân hay hai bên.




Bàn thờ treo tường giá bao nhiêu.

Mặc dù đây là bàn thờ treo tường gỗ tự nhiên chất lượng cao nhưng giá của chúng cực kì rẻ vì thế đã làm nên cơn sốt trong thời gian vừa qua. Giá trang thờ treo tường sẽ giao động từ 700.000đ - 1.500.000đ.





Vì thế để biết chính xác hơn về giá của từng loại bàn thờ bạn hãy liên hệ trực tiếp qua 0904311813 để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét