Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

Thi công vách ngăn cầu thang bằng gỗ tại Nguyễn Biểu, Quận 5

Vách ngăn cầu thang là một trong những sản phẩm đầy ấn tượng tại khu vực cầu thang. Vách ngăn tại khu vực này có thể bố trí phía trước ngay chân cầu thang hoặc trên những bậc tam cấp. Đây là một trong những giải pháp hiện đại cho những không gian nội thất cao tầng hiện nay. Vị trí cầu thường là nơi mất điểm tại các khu vực ngay phòng khách. Chính vì vậy nếu sở hữu một căn nhà cao tầng thì đây là vấn đề mà ai cũng mong muốn giải quyết ngay lập tức. Tiêu biểu như căn hộ số 84/21 Nguyễn Biểu Quận 5, tphcm thì tại khu vực phòng khách anh đã lựa chọn một tấm vách hoa văn với màu sắc khá cổ điển để làm đẹp cho không gian phòng khách và khu vực ngay cầu thang.

Công trình thi công vách gỗ cầu thang Nguyễn Biểu, Quận 5.

Sở hữu một căn hộ khá rộng rãi với thiết kế vừa theo xu hướng vừa hiện đại vừa mang một chút cổ điển. Nhìn từ cách bài trí ngôi nhà ta có thể thấy anh Hiển là người khá chú trọng chăm sóc làm đẹp cho nhà cửa.

Thi công vách ngăn cầu thang bằng gỗ tại Nguyễn Biểu, Quận 5 
Vì vậy ngay tại khu vực cầu thang anh cũng lựa chọn cho ngôi nhà của mình một tấm vách cnc cắt hình lá màu sồi. Một màu sắc khá đồng bộ với các bậc cầu thang. Có thể nói anh Hiển đã rất thành công trong việc lựa chọn màu sắc để làm đẹp cho ngôi nhà của mình.
Nếu ngay tại khu vực này mà anh Hiển lựa chọn màu trắng thì nó có thể sẽ không thể nào làm nổi bật. Bởi một không gian nếu toàn chiếm hữu hết màu trắng sẽ khiến không gian nhàm chán và không có điểm nhấn.

Vách ngăn cầu thang đẹp và chất lượng tại tphcm.

Vách ngăn cầu thang một từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng, diễn đàn hiện nay. Vậy đâu là đơn vị cung cấp vách ngăn giá rẻ mà chất lượng vẫn đảm bảo.
Vách ngăn  tam cấp cầu thang 

Tự hào là đơn vị thi xây dựng và thiết kế nội thất cnc với nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng mới nhất với hàng loạt mẫu mã sản phẩm khác nhau
Vách ngăn  tam cấp cầu thang 
Để có nhiều lựa chọn phù hợp hơn hãy liên hệ với chúng tôi để lựa chọn cho mình để nhận được tư vấn chính xác nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét