Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

Báo giá cắt cnc gỗ 2d, 3d rẻ nhất tại tphcm.

Báo giá cắt cnc gỗ mới nhất của Nội Thất CNC. Là xưởng chuyên gia công các loại vách gỗ hay sản xuất các mặt hàng liên quan đến gỗ bằng công nghệ cnc. Chúng tôi tự hào rằng là đơn vị gia công vách cnc giá rẻ nhất và chất lượng tại tphcm. Vậy giá cắt cnc gỗ và các vật liệu khác là bao nhiêu hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Báo giá cắt cnc gỗ giá rẻ.

Như các bạn đã biết các nghề điêu khắc nghệ thuật liên quan đến gỗ dần được thay thế bởi các công nghệ tiên tiến. Từ xưa thì khi điêu khắc tranh hay chữ thì con người đa số sử dụng máy đục khoan bằng tay là chủ yếu.
 Nhưng khi thời đại máy móc lên ngôi thì sử dụng máy móc được phổ biến hơn để thay thế cho sức lao động của con người. Một điều nổi bật mà chúng ta không thể phủ nhận đó chính là bằng công nghệ cnc hiện đại thì các sản phẩm được điêu khắc tinh xảo hơn, đẹp mắt và chính xác hơn.
Tự hào là một trong những đơn vị áp dụng kỹ thuật cnc hiện đại này, chúng tôi không ngừng phát triển ngành nghề truyền thống lên tầm cao mới. Nếu bạn cần được báo giá cắt cnc rẻ nhất tại tphcm thì bạn đã tìm kiếm đúng chỗ rồi đấy.

Chúng tôi cắt khắc cnc trên nhiều vật liệu khác nhau cùng với nhiều mẫu mã đa dạng. Chúng tôi nhận cắt khắc trên nhiều chất liệu như: gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, alu, mica, nhựa …..

Không chỉ nhận cắt khắc 2D cho các loại vật liệu mà chúng tôi chuyên sản xuất các loại hàng cắt khắc 3D như tranh gỗ, tủ thờ, bàn thờ, các chi tiết hoa lá tây.
Vậy giá cắt cnc là bao nhiêu?

Giá cắt cnc 2d là bao nhiêu.

Thông thường giá cắt cnc 2d của xưởng sẽ giao động từ 120.000đ đến 250.000đ/tấm. Điều này sẽ phụ thuộc và loại vật liệu và số lượng gia công. Nếu bạn gia công càng nhiều giá có thể giảm hơn mức bình thường.

Giá cắt cnc 3D là bao nhiêu.

Giá cắt cnc 3D: với các họa tiết hoa văn 3D khá phức tạp nên giá sẽ dao động rất nhiều, vì vậy nếu mẫu 3D sẽ phụ thuộc vào mẫu mã và chi tiết hoa văn mà bạn chọn.
Nội thất cnc luôn lắng nghe và đáp ứng tất cả nhu cầu của quý khách. Thời gian gia công lại cực kì nhanh chóng và chuẩn xác nên bạn có thể yên tâm chưa đến 5 ngày có thể nhận hàng ngay lập tức.
Liên hệ trực tiếp để biết thêm chi tiết.
Hotline: 0904.31.18.13
Email: nguyenthikimdung22108@gmail.com
Website: noithatcnc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét